Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Test lại tính năng sau khi hoàn thiện từ bộ phận kỹ thuật
- Viết HDSD tính năng phần mềm
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh hotline, fanpage, zalo (hướng dẫn sử dụng, tư vấn, hỗ trợ lỗi)
- Kết hợp với bộ phận Kỹ thuật xử lý lỗi
- Kết hợp với bộ phận Sale tư vấn gói sử dụng
- Xây dựng kịch bản chatbot theo yêu cầu
Yêu cầu công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng
- Có thể trực tối tại nhà ( Trực tối: 19h - 22h Tuần 1 - 2 buổi)
- Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến thương mại điện tử, marketing online, nhạy bén với công nghệ, ham học hỏi
- Ưu tiên những ứng viên hiểu biết, có kinh nghiệm về marketing online, quảng cáo Facebook, Chatbot
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 6 triệu + thưởng kinh doanh + Phụ cấp (Thu nhập 8-12tr)
- Trực tối: 19h - 22h (Tuần 1 - 2 buổi) 100.000/1 buổi
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân
- Lương tháng 13 và thưởng Tết hấp dẫn
- Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật Lao động.
- Được Hỗ trợ ăn trưa tại căng tin của công ty.
- Được hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.