Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

- Test lại tính năng sau khi hoàn thiện từ bộ phận kỹ thuật
- Viết HDSD tính năng phần mềm
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh hotline, fanpage, zalo (hướng dẫn sử dụng, tư vấn, hỗ trợ lỗi)
- Kết hợp với bộ phận Kỹ thuật xử lý lỗi
- Kết hợp với bộ phận Sale tư vấn gói sử dụng
- Xây dựng kịch bản chatbot theo yêu cầu

Yêu cầu công Việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng 
  • Có thể trực tối tại nhà ( Trực tối: 19h - 22h Tuần 1 - 2 buổi)
  • Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến thương mại điện tử, marketing online, nhạy bén với công nghệ, ham học hỏi
  • Ưu tiên những ứng viên hiểu biết, có kinh nghiệm về marketing online, quảng cáo Facebook, Chatbot
Quyền lợi được hưởng
  • Thu nhập: Lương cứng 6 triệu + thưởng kinh doanh + Phụ cấp (Thu nhập 8-12tr)
  • Trực tối: 19h - 22h (Tuần 1 - 2 buổi) 100.000/1 buổi
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân
  • Lương tháng 13 và thưởng Tết hấp dẫn
  • Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật Lao động.
  • Được Hỗ trợ ăn trưa tại căng tin của công ty.
  • Được hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Chỉ chấp nhận định dạng file .doc, .docx và .pdf