- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự Marketing, điều phối và đảm bảo hiệu quả công việc của các Nhân viên trong phòng
- Xây dựng kế hoạch Marketing, theo định hướng phát triển và chiến lược Marketing trong từng giai đoạn
- Xây dựng hình ảnh và định hướng phát triển thương hiệu của Công ty
- Tham mưu đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch các kênh truyền thông, quảng cáo online bao gồm Website, Facebook, Google, Youtube, Zalo, Instagram, và các kênh truyền thông, quảng cáo khác của Công ty
- Lên ngân sách Kinh doanh, Truyền thông & Marketing, trình Ban lãnh đạo duyệt
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả
- Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch Marketing sao cho phù hợp
- Chịu trách nhiệm báo cáo hoạt động Marketing cho Ban Giám Đốc theo tuần, tháng, năm.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Hiểu rõ các công cụ Marketing, các công cụ Truyền thông online, kinh nghiệm chạy quảng cáo tối ưu FB ads, GG ads...
- Có kỹ năng quản lý công việc và con người tốt, có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Có kỹ năng giải quyết công việc và ra quyết định tốt.
- Lương cứng theo rank 12 - 15 triệu + thưởng đạt KPI ( 6 - 8 triệu ) ( thu nhập 18 - 23 triệu )
- Phụ cấp: Điện thoại, Laptop, ăn trưa tại canteen Công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- 12 ngày nghỉ phép/năm ,BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Fix 14 tháng lương, thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật theo quy định của Công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.