Việc làm tại Hà Nội, Việc làm Telesale

Mô tả công việc
  • Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
  • Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
  • Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
  • Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Yêu cầu công Việc
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
  • Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại.
  • Nhân viên Telesales nên thành thạo các kĩ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp.
  • Có kĩ năng quản trị các mối quan hệ.
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
  • Lương cứng : 6 triệu + Lương kinh doanh cao ( thu nhập hấp dẫn 9 -12 triệu )
  • Phụ cấp: Điện thoại, Laptop, Hỗ trợ ăn trưa tại canteen Công ty
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo chính sách
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chỉ chấp nhận định dạng file .doc, .docx và .pdf