Tuyển Leader chăm sóc khách hàng làm tại Hà Nội, thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc năng động, có khả năng thăng tiến cao.

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng

2. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng

  • Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng

  • Phát triển mối quan hệ khách hàng theo chính sách và chương trình của Công ty

3. Giải quyết thắc mắc, phản hồi và làm khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm

  • Giám sát việc giải quyết thắc mắc, phản hồi của khách hàng

  • Thống kê; Tổng hợp; Phân tích; Báo cáo tình hình thắc mắc/ phản hồi của khách hàng và kết quả giải quyết thắc mắc/ phản hồi của khách hàng

  • Hỗ trợ nhân viên trong hoạt động tư vấn và giải quyết khiếu nại của khách hàng

4. Nâng cao giá trị của khách hàng

  • Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng để nâng cao giá trị của khách hàng

  • Trực tiếp triển khai, đánh giá lại các chương trình chăm sóc khách hàng

  • Báo cáo kết quả các chương trình chăm sóc khách hàng đã triển khai

5. Đóng góp vào quá trình nghiên cứu khách hàng

  •  Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.

  • Phản ánh thông tin đến Khối nghiên cứu phát triển sản phẩm để phân tích và ra được các tính năng mới cho KH

6. Điều hành hoạt động của phòng

  • Phân công công việc, giám sát, đôn đốc nhân viên và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của phòng 

  • Hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công Việc
  • 02 năm tại vị trí tương đương

  •  Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực TMĐT, công nghệ

  • Các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và kỹ năng xử lí tình huống,..

  • Trung thực, linh hoạt, nhanh nhẹn,. nhiệt tình, khéo léo, quyết đoán, đoàn kết, làm việc nhóm, độc lập-

  • Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, có thể làm việc dưới áp lực cao

  • Tận tâm, chủ động, cam kết, cầu tiến, trung thực

  • Kiến thức chung về chăm sóc khách hàng

  • Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt

Quyền lợi được hưởng
  •  Mức lương: 10-12tr

  • Điều chỉnh tăng lương 1 năm / lần - Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo luật BHXH và luật lao động

  • Được hưởng chế độ đào tạo, chế độ phúc lợi hàng năm theo quy định của Công ty.

  • Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

  • Có triển vọng, cơ hội thăng tiến.

Chỉ chấp nhận định dạng file .doc, .docx và .pdf